ZMINE BLOG

English English   ไทย ไทย

วิธีการแลก ZMN-BTCFUND

ZMN-BTCFUND คืออะไร? เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่  “ZMN-BTCFUND” ตั้งขึ้นเพื่ออนุญาตให้ผู้ถือ ZMN แลกโทเค็น ZMN เป็น BTC และคืนทุนในวันที่ครบกำหนดตามเงื่อนไขและระยะเวลาที่เลือก   วิธีการแลก ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณที่ www.zmine.com หรือ www.zmine.com/btcfund เมื่อคุณเข้าสู่เว็บไซต์ คุณจะเห็นสรุปสแนปชอตของยอด BTC ที่แลกได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สร้าง Masterqueue ของคุณแล้วจึงจะสามารถทำการแลก BTC ได้ หากคุณยังไม่มีรายการ Masterqueue สามารถสร้าง Masterqueue ได้ดังต่อไปนี้ เลื่อนรายการลงมาที่ “Create New Contract By Using MASTERQUEUE และคลิ๊ก > Here < ระบบจะพาคุณไปยังหน้า Masterqueu เพื่อสร้างคำสั่ง ป้อนจำนวน ZMN และคลิก > OK […]

How to vote for “ZMINE Next System” on website zmine.com

ZMINE Next Announcement อย่างที่เราทราบกันดีว่ากำไรจากการขุดเหรียญคริปโตในช่วงที่ผ่านมานั้นไม่ได้ดีเท่าในช่วงแรกๆที่เราเริ่มต้นธุรกิจ ส่งผลให้ระบบต่างๆในหลายส่วนที่เราออกแบบมาปรับใช้ในการขุดนั้นไม่เหมาะสมสำหรับสถานการณ์การการขุดในปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงอยากจะแนะนำระบบใหม่และระบบที่เราแนะนำต่อไปนี้จะต้องได้รับการโหวตจากผู้ถือโทเค็น เนื่องจากมันจะเปลี่ยนลักษณะบางอย่างของ ZMN โทเค็น ระบบใหม่ที่ว่านี้อาจจะมีความซับซ้อนอยู่มาก เราจึกอย่างจะอธิบายลักษณะการทำงานของมันและหารือกับผู้ถือโทเค็นทุกท่านในงานมีตติ้งของเราก่อน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า และนโยบาย Social distancing ที่ถูกประกาศโดยรัฐบาล เราจึงสรุปใจความสำคัญของระบบใหม่ในหัวข้อการประกาศนี้มาเพื่อให้ท่านพิจารณาดังต่อไปนี้   จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง? – การระงับธุรกิจ WRYGC – ยกเลิก Suggest Reward – ยกเลิกระบบซื้อคืนเก่า (BuyBack and Burn) – จัดตั้ง “กองทุน ZMN BTC” สำหรับธุรกิจ ZMN lending – โทเค็น ZMN จะใช้เป็นเครดิตในการยืมจาก “กองทุน ZMN BTC” – โทเค็น ZMN […]

#22nd Buy Back and Burn

#22nd BBB Summary ZMINE Mining Result Quick Summary & 22th Buyback Event Announcement . 01-15 Feb 2020 Mining Profit: 0.19823145 BTC . 16-29 Feb 2020 Mining Profit: 0.17218435 BTC . Alternative GPU Usage Profit: 0.02050979 BTC . #22nd Buy Back Strategy 22th Buyback Information Date: 16 Mar 2020 Total Profit: […]

คู่มือการใช้งาน BUYBACK BOX

คู่มือการใช้งาน BUYBACK BOX ZMINE.COM อธิบายส่วนต่าง ๆ ของ BUYBACK BOX   ผู้ถือเหรียญ ZMN สามารถเข้าใช้งาน BUY BACK BOX ได้ที่หน้า My Account  จากนั้นเลือกแท็บ Dashboard ผู้ถือเหรียญ ZMN สามารถตรวจสอบสถานะของ BUYBACK BOX ได้ ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกัน 5 สถานะ คือ Close, Opened, Closed, Prepare Burn and Burned (จะแสดงตามรูปภาพ) โดยเวลาการเริ่มต้นของแต่ละสถานะ รวมถึงจำนวน BTC ที่จะทำการ BUYBACK จะแสดงในส่วนของนี้เช่นกัน (หมายเลข 3.) ระบบจะแสดงจำนวน ZMN รวมของผู้ถือเหรียญ […]