ZMINE BLOG

English English   ไทย ไทย

ยินดีต้อนรับสู่ ZMINE

Share this article

ZMINE Team คือกลุ่มของวิศวกรคอมพิวเตอร์ที่สนใจในเทคโนโลยีสมัยใหม่ทางด้านการเข้ารหัส (Encryption) และการถอดรหัส (Decryption) พวกเขารวมตัวกันและพัฒนาระบบเพื่อใช้ในการขุด (Mining) เหรียญสกุลดิจิทัล (Cryptocurrency) อย่างมีประสิทธิภาพ ในปี 2017 ก็ได้มีการเริ่มต้นแบบแผนธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครที่มีชื่อว่า WRYGC (We Rent Your Graphic Card) ทำให้ทุกคนสามารถนำหน่วยประมวลผลกราฟฟิคที่ตนเองมีอยู่มาฝากให้เราจัดการบริหารให้และได้รับส่วนแบ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) จากการขุด (Mining) โดยแบ่งกันระหว่างผู้ประกอบการและลูกค้าโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการบริหารจัดการเพิ่มเติม

ด้วยกระแสความสนใจในการขุดสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency Mining) ผนวกกับอัตราการเจริญเติบโตทางธุรกิจอย่างรวดเร็วยังผลให้ในปัจจุบันนั้นเรามีหน่วยประมวลผลกราฟฟิคภายใต้การควบคุมของเรามากกว่า 10,000 ใบ หลังจากนั้น “บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด” ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนการจัดจำหน่ายหน่วยประมวลผลกราฟฟิคที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เล็งเห็นศักยภาพของเราและได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์กับเรา มากไปกว่านั้นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Strek ก็ได้เข้าร่วมเป็นกรรมการบริษัทอีกด้วย

ด้วยเอกลักษณ์ทางธุรกิจประกอบกับความแข็งแกร่งของหุ้นส่วนนั้น เราจึงได้เล็งเห็นโอกาสในการออก ZMINE Token (ZMN) เพื่อการระดมทุนในการสั่งซื้อหน่วยประมวลผลกราฟฟิคเป็นจำนวนมากให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า อีกทั้งเพื่อตอบสนองเงื่อนไขโรงงานที่ผลิตหน่วยประมวลผลกราฟฟิคที่ต้องการเงินมัดจำสินค้าในจำนวนมากและต้องรอสินค้าเป็นระยะเวลานานๆหากเราต้องการสินค้าลอตใหญ่

ZMINE Token จะพร้อมสำหรับการซื้อและแลกเปลี่ยนหน่วยประมวลผลกราฟฟิคที่ติดตั้งแล้วในภายหลัง ผู้ซื้อสามารถเป็นเจ้าของหน่วยประมวลผลกราฟฟิคและมีกรรมสิทธิ์เต็ม ทางบริษัทยังมีนโยบายในการซื้อ Token กลับในทุกราคาที่ตั้งขายและเผาทิ้งให้หายไปจากระบบทุกๆเดือนในวันเวลาทีกำหนด

ZMINE Token จะให้โอกาสที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมกับทางเราและกลายเป็นอุตสาหกรรมการขุดเหรียญดิจิทัล (Cryptocurrency Mining) ที่ใหญ่ที่สุดด้วยกัน เรามั่นใจมากว่า ZMINE Token ของเราจะช่วยให้คุณมีแบบแผนการลงทุนที่ดียิ่งขึ้นกว่าที่เคยมีมาก่อนและหวังว่าท่านจะให้ความสนใจและร่วมเดินทางไปพร้อมๆกับเรา